Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Thảo luận, cách treo tranh chân dung hợp phong thủy

Người ta xem việc treo tranh chân dung như là biểu tượng duy nhất kết nối thành công, hay mang đến may mắn cho cả đại gia đình hoặc cá nhân đó. Vậy treo tranh chân dung như nào hợp phong thủy nhất cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những bức ảnh chân dung thường được bài trí trong nhà, bên cạnh yếu tố trang trí thì việc treo ảnh còn để lưu giữ lại và chia sẻ với bạn bè, người đến thăm những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời người trong ảnh. Tuy nhiên việc treo ảnh chân dung trong nhà cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy. Nếu muốn treo, bạn cần tuân thủ một số lưu ý dưới đây để không gặp phải những vấn đề kém may mắn hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Thảo luận, cách treo tranh chân dung hợp phong thủy

Nhiều gia đình thích treo những bức ảnh chân dung trong nhà, bên cạnh yếu tố trang trí thì việc treo ảnh còn để lưu giữ lại và chia sẻ với bạn bè, người đến thăm những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời người trong ảnh. Tuy nhiên việc treo ảnh chân dung trong nhà cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy. .

1. Không treo đối diện cửa chính

CHÂN DUNG CÔ GÁI

 Mã: VM109

Phòng khách là vị trí thích hợp nhất để treo ảnh chân dung nơi cả gia đình thường xuyên quây quần bên nhau. Bạn có thể treo ở phòng khách nhưng cần lưu ý không nên treo đối diện với cửa chính vì người ta cho rằng sẽ giống như ai trong nhà cũng chỉ muốn đi ra khỏi nhà, chứ không thể lúc nào cũng sum vầy bên nhau. Nếu treo ảnh ở vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào sẽ thực sự tốt.

2. Không treo đối diện cửa toilet

Những bức ảnh chân dung của gia đình tuyệt đối không treo đối diện với cửa nhà tắm hay khu vực vệ sinh. Hoặc nếu nhà bạn là nhà tầng thì không nên treo ảnh chân dung ở tầng dưới mà tại vị trí ngay dưới nhà tắm của tầng trên vì đó là nơi có nguồn năng lượng tiêu cực, sẽ ảnh hưởng rất xấu đến mọi người trong gia đình.

TRANH CHÂN DUNG, TREO TƯỜNG ĐẸP

 Mã: TSL05

3. Không treo ảnh chân dung bên trên bàn thờ ông bà

Ảnh chân dung cũng không được treo bên trên bàn thờ ông bà tổ tiên. Ngoài ra cũng không nên treo ảnh đối diện với phòng bếp và tránh treo dưới gầm cầu thang vì đồng nghĩa với với việc mọi người tự “dẫm đạp” lên vận may của bản thân và của các thành viên trong nhà.

4. Treo hướng tốt

Trước khi treo ảnh, bạn nên lựa chọn vị trí tốt nhất cho hai vợ chồng hoặc một trong hai để mang lại những điều tốt lành cho cả gia đình.

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: VIND-06

Thảo luận, cách treo Tranh chân dung hợp phong thủy tình thân gia đình. Trên đây là một số gợi ý khi treo tranh chân dung tranhnamdinh.vn hy vọng quý độc giả có thêm thông tin hữu ích khi treo tranh chân dung sáo cho đẹp, ý nghĩa nhất.

Xem thêm: Thông tin hữu ích về Tranh Nam Định

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh chân dung , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh chân dung

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay